Cung cấp viên nén củi trấu tại Thanh Hóa

Viên nén củi trấu (trấu viên, viên nén trấu, củi trấu viên,…) là một sản phẩm từ trấu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực (chất đốt, chăn nuôi - lót chuồng, dân dụng,…) ở cả thị trường trong nước lẫn xuất khẩu.

Trấu viên được sản xuất phần lớn với đường kính 8 mm, các kích thước nhỏ hơn (6 mm) hoặc lớn hơn (10 mm) được sản xuất khi có yêu cầu.

Nguyên lý ép trấu viên:


Vỏ trấu nguyên liệu qua hệ thống xay nhuyễn, được sấy lọc bụi, sau đó qua hệ thống nén áp suất cao (qua các lỗ khuôn) để tạo thành dạng viên trụ tròn thành phẩm.

Quy trình sản xuất củi trấu viên


Viên trấu được nén dùng nguyên liệu chính là vỏ trấu, sau khi đưa vào bồn chứa được xay nhuyễn, sấy qua hệ thống lọc bụi được chuyển đến máy nén áp suất cao. Trấu được nén thành viên tiếp tục được cho vào hệ thống làm lạnh để tạo thành các viên nén trấu rắn chắc và được đóng gói đưa vào sử dụng.

Vỏ trấu => Nghiền => Ép viên => Sàng bụi, làm nguội => Đóng gói

Công dụng của củi trấu viên


Chăn nuôi: Lót chuồng trại thú nuôi, trang trại: gà, ngựa, bò, hamster, thỏ,...

Công Nghiệp

+ Thay thế dầu DO, FO: tiết kiệm hơn 60% chi phí nhiên liệu.

+ Thay thế than củi.

+ Thay thế than đá: có thể sử dụng ngay lò đốt than đá mà không cần thay đổi thiết kế bán đầu, tiết kiệm hơn 40% chi phí nhiên liệu.

+ Thay thế khí đốt.

+ Thay thế điện (Trong những thiết bị dùng nguồn năng lượng điện).

Dân dụng

+ Bể hơi nóng, mạng nước nóng cho khu vui chơi, nhà hàng, khách sạn, trường học, khu phục hồi chức năng,...

+ Hệ thống nấu ăn, bếp ăn trong nhà hàng, khách sạn,..

+ Hệ thống xông hơi, matxa,..

Điện năng: Được dùng làm nhiên liệu đốt trong các nhà máy nhiệt điện.

trau-vien

Lợi ích của củi trấu viên


Củi trấu viên có nhiệt trị cao: 3.800 - 4.200 kgcal/kg

+ Trấu viên dạng nén có thể tích nhỏ nên dễ cháy, dễ thu được nhiệt lượng cao có mùi thơm dễ chịu nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng trong khi giá thành lại rẻ.

+ Một ưu điểm quan trọng nữa phải kể đến trấu viên là nguồn năng lượng sạch, không gây ô nhiễm môi trường, là nguồn năng lượng tái tạo bền vững.

+ Đồng thời, sử dụng trấu viên sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất tiết kiệm được chi phí nhiên liệu rất lớn và đem lại lợi nhuận tối ưu.

=> Bên cạnh những lợi ích chính nêu trên thì sử dụng trấu viên còn đem đến một số lợi ích khác như:

+ Có thể vận chuyển rất thuận tiện do kích thước sản phẩm nhỏ.

+ Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng.

+ Lượng tro thải ra sau khi đốt rất mịn, có thể tận dụng dùng phân bón sạch

Quy cách:

- Trấu viên được xếp gọn gàng trong bao PP 35 – 50 kg, đây là khối lượng tối ưu để thuận tiện cho việc bốc dỡ của công nhân lò hơi khi vận hành.

trau-vien
- Vỏ bao được may miệng chắc chắn để chất lượng trấu viên luôn được đảm bảo trong quá trình bốc xếp, lưu trữ trong kho.

- Có thể đốt toàn bộ bao trấu viên lẫn vỏ bao, hoặc tận dụng vỏ bao để đựng sỉ tro. Ngoài việc đóng bao PP, trấu viên còn được chứa trong bao jumpo 600-800 kg (có miệng xả phía dưới) - thuận tiện cho Khách Hàng đã có hệ thống xuống hàng bằng xe nâng hoặc pa-lăng.

- Với các Khách Hàng xuất khẩu, chúng tôi sử dụng thêm một lớp nhựa PE bên trong bao jumpo khi có yêu cầu và hàn nhiệt lớp PE này, đảm bảo độ ẩm trấu viên luôn giữ thấp nhất trong quá trình vận chuyển.

- Hàng sá: trấu viên được xả trực tiếp lên xe thùng tải bửng cao để vận chuyển ra cảng, tại đây trấu viên sẽ được bơm trực tiếp vào container qua hệ thống bơm chuyên dụng.

- Độ nén chặt của 
viên nén củi trấu thanh hóa được điều chỉnh linh hoạt từ vừa cho đến chắc theo yêu cầu của Khách Hàng:

+ Loại ép vừa: sử dụng trong việc lót chuồng trại cho gia súc.

Loại ép chắc: viên trấu nén chắc chắn, độ vụn ở mức thấp nhất, sử dụng trong các lò hơi công nghiệp, lò sưởi dạng gia đình trong mùa đông.

Với quan niệm chất lượng đi đôi với sản lượng, hy vọng sản phẩm trấu viên của Phát Hưng sẽ thỏa mãn được nhu cầu của Quý Khách Hàng trong và ngoài nước, góp phần gây dựng thương hiệu sản phẩm củi trấu với các đối tác trên toàn thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI LT
Địa chỉ: Số 04/14 đường Trần Oanh, Phường Trường Thi, Thành phố Thanh Hoá
HOTLINE: 098.567.0193
Email: congtylt.vn@gmail.com - Website: www.viennenmuncua.com.vn- www.viennencuitrau.com.vn

098.567.0193

Đồ gỗ nội thất thanh hóa, bàn ghế gỗ tại thanh hóa, giường ngủ đẹp thanh hóa, giường gỗ thanh hóa, bàn ghế ăn thanh hóa, tủ quần áo gỗ thanh hóa, sofa gỗ tại thanh hóa